230
คู่
มื
อหลั
กสู
ตรความปลอดภั
ยของผู้
ป่
วยขององค์
การอนามั
ยโลก: ฉบั
บสหวิ
ชาชี
พ (ฉบั
บภาษาไทย) เล่
ม 3
เล่
ม 2
ส่
วน A คู่
มื
อผู้
สอน
1 ที่
มา
93
2 หั
วข้
อในคู่
มื
อหลั
กสู
ตรถู
กเลื
อกมาอย่
างไร
99
3 เป้
าหมายของคู่
มื
อหลั
กสู
ตร
119
4 โครงสร้
างของคู่
มื
อหลั
กสู
ตร
125
5 การน�
ำคู่
มื
อหลั
กสู
ตรไปใช้
127
6 การบู
รณาการการเรี
ยนการสอนเรื่
องความปลอดภั
ย
ของผู้
ป่
วยเข้
าไปในหลั
กสู
ตรเดิ
ม
137
7 หลั
กการทางการศึ
กษาที่
จ�
ำเป็
นส�
ำหรั
บการเรี
ยนการสอน
เรื่
องความปลอดภั
ยของผู้
ป่
วย
161
8 กิ
จกรรมที่
ช่
วยให้
เกิ
ดความเข้
าใจเรื่
องความปลอดภั
ยของผู้
ป่
วย 173
9 วิ
ธี
การประเมิ
นผลความปลอดภั
ยของผู้
ป่
วย
187
10 วิ
ธี
การประเมิ
นหลั
กสู
ตรความปลอดภั
ยของผู้
ป่
วย
207
11 เครื่
องมื
อในเว็
บและแหล่
งค้
นคว้
า
221
12 วิ
ธี
ที่
จะสนั
บสนุ
นการเรี
ยนการสอนความปลอดภั
ยของผู
้
ป่
วย
ในประเทศต่
างๆ
223
เล่
ม 3
ส่
วน B หั
วข้
อของคู่
มื
อหลั
กสู
ตร
ค�
ำจ�
ำกั
ดความของแนวคิ
ดที่
ส�
ำคั
ญ
233
ความหมายของสั
ญลั
กษณ์
237
บทน�
ำของหั
วข้
อในคู่
มื
อหลั
กสู
ตร
239
หั
วข้
อที่
1
ความปลอดภั
ยของผู้
ป่
วยคื
ออะไร
261
หั
วข้
อที่
2
ท�
ำไมการน�
ำปั
จจั
ยด้
านมนุ
ษย์
มาใช้
จึ
งมี
ความส�
ำคั
ญ
ต่
อความปลอดภั
ยของผู้
ป่
วย
307
หั
วข้
อที่
3
การท�
ำความเข้
าใจระบบและผลของความซั
บซ้
อน
ในการดู
แลผู้
ป่
วย
331
หั
วข้
อที่
4
การเป็
นสมาชิ
กที่
มี
ประสิ
ทธิ
ภาพของที
ม
359